जीवेत शरद: शतं !!!, Dr. Anjali

 


Happy Birthday  Dear Anjali. 

💐💐💐
MBBS   सूरू  झाल्यावर  माझं पहिल्या  मुलीशी  बोलणं  झालं ते  अंजलीशी.. 
 Q Batch . 
मी RN 21 आणि  ती   RN 22.

Tall  girl   with   short  hair  ची  तिची  typical  hairstyle ..
moped वरून  college ला येणारी   local  girl  Anjali  Deore  . 

एकदम  cool and straightforward ..आपल्या मतांवर कायम ठाम असणारी..प्रसंगी  आरे  ला  कारे करणारी.. 
आणि सगळ्यात महत्वाचे म्हणजे कधीही कूठल्याही प्रकारच्या  Controversy   मध्ये  नसणारी.

अंजलीशी  बोलताना  कधी फारस  tension   नसायचं
First  year ला  physiology  practical  ला  तिने  बर्याच वेळा मला  मदत  केली..खास  करून  Dr. Mrs . Datey  यांच्या practice  class  च्या वेळी.  ( अंजली च  English  माझ्या  पेक्षा  कितीतरी पटीन  better  होतं. त्यामुळे  मराठी  माध्यमातून शिक्षण घेतलेल्या मला  अंजलीची  कायम  मदत  झाली. )

First year  नंतर   तिच्याशी  फारसा contact  राहिला नाही..क्वचित  कधी तरी  Hi Hello .
But  she was / is a  true friend  of mine.
माझी बहिण  सूहासिनी  जेव्हा   शिंदे  PHC  ला Internship   करत होती , तेव्हा  अंजली  तेथे  chief Medical  officer  होती. त्या वेळी ही तिची खूप  मदत झाली. 

खूप  वर्ष  Govt service   करत   , tribal  areas  मध्ये    काम करत  आणि  बर्याच  कठीण  प्रसंगांना   सामोरे  जात  अंजली   आज शालीमार च्या superspeciality  Hospital  मध्ये  आपलं  काम  enjoy  करत आहे.
Sincerity   आणि  आपलं काम अगदी  प्रामाणिक  कस  करावं  हे अंजलीकडून  शिकण्यासारखे..

अंजली  ,  आज या वाढदिवसाच्या निमित्ताने असंच  successful and  happy   आयुष्य  तूला  लाभो हि सदिच्छा..
Wish you a  happy birthday. 

💐💐💐

DR. JAYANT DEOKAR



Comments

Popular posts from this blog

ये कहॅा आ गये हम..यॅूं ही साथ साथ चलते

आठवणीतला म्हाळशेज....