जीवेत शरद: शतं !!! Dr. Mahendra Rajole



वाढदिवसाच्या  खूप  खूप शुभेच्छा   महेंद्र राजे. 💐💐💐💐💐💐💐                       .    .               मागे सांगितल्या प्रमाणे  नविन  पंडित   colony   मध्ये  दोन राजे होते   मंदारराव  आणि महेंद्र राजे..             .                    महेंद्र राजे  यांचा आज वाढदिवस...         
काही  जण फक्त  राज्य  करायला  जन्माला  आलेले  असतात.. महेंद्र राजे  त्या तीलच   एक.  नविन  पंडित colony  चे अनभिषिक्त सम्राट...Prof .Ajit  च्या  साथीत  हा माझा  इतका जवळचा मित्र कसा झाला  ते समजलेच नाही. 
हया माणसाचं सगळे काही  एकदम वेगळ.. अगदी ...जगावेगळ.  MBBS    first year  ला     जेव्हा  Prof  Ajit आणि राजे  आमच्या  Dr Lele hospital  compound च्या रूमवर यायचे  तेव्हा  JP ची Goldflake नुकतीच  संपलेली असायची आणि माझ passive smoking  ही...राजे आले की पहिली पाच मिनिटं  तलवार बाजी सारखे हातवारे करून हवा  शुद्ध करण्यात जात. आणि  नंतरची मला lect  देण्यात  how dangerous  passive smoking is.. . prof Ajit and  JP    मात्र त्या कडे साफ दुर्लक्ष करत..  Cigarette and alcohol  हया बद्दल प्रचंड तिरस्कार...परंतु त्या नंतर काही थोडया काळात च   goldflake चा एक एक झुरका मारत मारत  असे किती तरी झुरके  इतक्या सफाईदारपणे  राजे  कसे  मारायला लागले  हे माझ्या विचारी  शक्ती च्या पलीकडचे होते  prof Ajit  बद्दल  मी समजू शकत होतो  ,पण राजे.  ?????..                     .       ..                                   
काही काळाने  Tiger ची यात entry झाली...आणि मग काय ती धमाल     संध्याकाळी   रूमवर असताना .   रस्त्यावरून   ये JD अशी आरोळी  आली    की  चुपचापपणे सगळी पुस्तकं  बंद करून    या  सगळ्याबरोबर  फिरायला  निघायचे....Gymnasium  hall च्या पूढे ,  Girls  hostel  च्या  opposite  side ने  एका  Residential  colony  मधील रस्त्याने  सरळ गोदावरी काठ.... संध्याकाळी  बरयाच  ऊशीरा पय॔त    दोन तीन  goldflake   आस्वाद ही मंडळी घ्यायची  ...मग  नंतर  🍻🍻 यावर updegradation  कधी झालं ते समजलंच नाही..  राजेंना . त्या वेळी   renal colic  होतं    अस ते सांगायचे    आणि बघता बघता  हे सर्व  JP च्या  पंक्तित आले.. त्या च्या  पंडित colony  तील  flat वरही  असे हवेचे शुद्धीकरण   खूपदा होत असे.. माझ्या साठी  समाधानाची बाब म्हणजे  मला  कधीही यापैकी  कोणी काहीही  compulsion  केलं  नाही...🍻🍻  च्या bottles  ची विल्हेवाट  लावण्याचे काम माझ्या कडे असायचं...एका खास बंगल्या च्या  गेटवर...राजें च्या  आज्ञाहून Tiger ही  त्या च्या  bottle  च  विसर्जन   रात्री उशिरा  शहरात  जाऊन  करून येत असे , त्या मुळे   राजें  ते  Renal colic   च होतं की दूसरं  कुठलं   Colic / pain    होत असा  प्रश्न  मला  पडायचा.... Prof. Ajit  ला  असे  प्रश्न  कधी का पडत  नसत  की  तो ते प्रश्न पडण्याची    मेंदूला  तसदी   देत  नसे    हे  गुलदस्त्यातच  होतं .  आणि  राजे    आपले  problems   कधी  कुणाशी    share करत नसत.   आता   आजकाल  कधीतरी  ते  मन मोकळं करतात   आमच्या सारख्या जवळच्या मित्रांबरोबर...पण आता  काय उपयोग..        ..                                      
रूमवर JP  आणि  इतर वेळी   राजे prof Ajit and  Tiger   याबरोबर कसा  वेळ जायचा ते समजलेच नाही...  .                राजेंची  blue colur ची Bajaj scooter मागे मी आणि  Tiger   ची green  colour  ची M 80  आणि मागे   prof  Ajit...नाशिक चे बरेच रस्ते फिरलो  आणि   आणि जवळपास सगळी थिएटर्स... .                              
राजे कधीही कोणाचं ऐकत नसत.. just give order आणि आपण तीच   पालन  करणं हे काय ते आपल्या हातात....                         English  movies वरील       राजेंच  प्रेम  ही असच...Vikas   ला    frequently visit   देणारा   मी  Circle   लाही  राजें बरोबर  गेलो...बर्याच दा जबरदस्तीने   ..अर्थात  तिकिटाचे  पैसे   बरयाच वेळा  राजेच  चूकते करत...नावाप्रमाणेच   राजा माणूस.. हे   जे   काही   करणार  ते   अचंबित   करणारं... S econd year  ला इथे  KD Tripathi..वाचता  वाचता माझ्या  नाकी नऊ   यायचे  आणि  राजे  Goodman Gillman घेऊन   बसणार  आणि  notes काढणार..   .Bhende  Deodhar  वाचता   वाचता  मला  घाम   फूटणार  आणि  राजे  Big Robbins  मधून  notes लिहीणार....सगळंच  माझ  डोक गुंग  करणारं.... आणि  हे   सर्व  Kishor da ची गाणी  ऐकत...Raje is Legand अस वाटावं.                                
Second  year .Final exams ..  Pathology  चा  पेपर  मी  राजे च्या   flat  वर .   अभ्यास करायला..रात्री  ऊशीरा  पय॔त मी जागा   ..राजें च   "   ऐ  मला दोन तासांनी जाग कर..."पहाटे पय॔त    हेच   चालू...शेवटी  सकाळी  मी   पेपर  देत नाही  रे JD.......मी    फूल्ल  टू  टेंशन मध्ये  ....राजें ची  आई   सकाळी  मला  चहा  आणि  बिस्कीट  देताना   महेंद्र  चा  अभ्यास  झाला ना  रे ? आणि  तुझाही?  All the best  असं  जेव्हा  बोलली,   तेव्हा  माझी  काय  परिस्थिती   झाली  असेल  विचार करा....खरं   तर   मी   त्यांचा कोण  होतो?  पण  अतिशय   प्रेमळ . प्रचंड  माणुसकी  जपणारे  राजे आणि  त्याची  फॅमिली.  मला  pathology  चांगले  marks   मिळाले .. केवळ   राजें च्या  आईचा   आशिर्वाद    .परंतु  ज्या pathology  मध्ये  राजे  अडकले  ..त्याच  pathology  मध्येे  BJ  मधून  MD  करून  ते  आज  ते  नाशिक  मधील patholgy  fraternity चे   खरे खूरे  King  आहेत  . He is having  terrific  command  on the  subject..Accuracy and   decision  मध्ये  राजेंचा हात  कोणी  धरू   शकत  नाही..                                 
He  is  a perfectionist .... ... Luxurious  Lavishness  काय ते  यासाठी   राजें कडे बघाव....12 lacs ची  Mahindra  Marrazo  आणि  त्यात 5 lacs चं interior.....अरे  घरात  interior    करताना  मी  विचार करतो  आणि  राजे  गाडीत करतात.....कारण  काय  तर. 17 lacs  topend   model   घेण्या पेक्षा  12   lacs   baseline model घेऊन  त्या त मनासारखे   interior  कराव....आणि   Marrazo  यासाठी  की  ती   Indian Company  ची आहे......आहे ना सगळं  जगावेगळं. 
 Live life  king size  ...Larger than life....is  his rule....मग  ते   काहीही  असो.... घर , कपडे,  गाडी , खाणं  पिणं  की  knowledge   आपल्या subject वरची command ...आणि  मित्रावरच   प्रेम      सगळंच काही.....                             .   .                                     
He  is  born  to rule ... at  the  same  time he  is  happy  family  man careful   and  loving  father of  Pari   ...his daughter ...                                
मी स्वतः ला  नशीबवान  समजतो   राजें सारखा  मित्र  मला लाभला...आणि  college  days  मध्ये  बराच काळ  राजे  prof Ajit  JP and Tiger   Late   RD   Vijay B  Kaustubh  या  सारख्या  अनेक  मित्राबरोबर  व्यतीत  करायला मिळाला...   .                  .       .                                     
असे  राजें चे  खूप  किस्से..  college  च्या  first   year  पासून  ते  Internship   आणि  PG पासून  ते  आजपर्यंत  . राजें बरोबर  खूप  काळ  एकत्र  घालवला.......हे   ॠणानुबंध  असेच  राहोत....                       .                                      
राजे...  पुण्याला     जाताना  आमच्या कडे भेट  देण्या चा  शिरस्ता  आपण     आजतागायत पाळलाय...पुढेही  अशीच  सेवेची संधी  द्याल......                 
आपल्याला  दीर्घायुष्य  लाभो.. .  आणि.. राजे , आपण असंच   राजासारखं  आयुष्य जगावं  अगदी  शेवटच्या श्वासापर्यंत ही परमेश्वर चरणी प्रार्थना....

DR JAYANT DEOKAR

Comments

  1. Precious memories, JD. Very nicely written. Unknowingly you might have opened the Pandora s box!!! Happy Birthday once again, dear MR. Love , Swati

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

ये कहॅा आ गये हम..यॅूं ही साथ साथ चलते

आठवणीतला म्हाळशेज....